Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Chọn kính mắt thời trang phù hợp với khuôn mặt

Kính mắt thời trang đẹp và rất phong phú nhưng chọn lựa thế nào cho phù hợp với từng gương mặt?


Chiếc kính mắt bạn chọn liệu đã hợp với gương mặt?


Nhiều người thích mua sắm trực tuyến vì không những vừa tiện lợi, dễ dàng lại giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Tại Baza.vn, bạn hoàn toàn có thể làm như vậy. Dưới đây là một số bước để bạn dễ dàng lựa chọn  kính mắt phù hợp với khuôn mặt mà vẫn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, và cả công sức nữa.
Thứ nhất, bạn nên thường xuyên đi kiểm tra tình trạng của mắt, yêu cầu đo và ghi chép cẩn thận khoảng cách đồng tử vào một cuốn sổ cá nhân riêng.
Sau đó, để xem mắt kính nào phù hợp, bạn cần xác định được khuôn mặt mình có hình dạng gì?

- Gương mặt tròn thường có phần rộng nhất là phần má. Hoặc nếu bạn sở hữu gương mặt trái xoan với mô tả đơn giản nhất là gương mặt thon về phía cằm, trán rộng thì hình dáng kính mắt thế nào sẽ giúp gương mặt bạn tỏa sáng. Lựa chọn số một cho hai kiểu gương mặt này là chiếc kính gọng hình bướm; gọng kính nhỏ, hình chữ nhật hoặc gọng kính to, hình chữ nhật sẽ phù hợp nhất. Giúp tạo cảm giác gương mặt thanh thoát hơn rất nhiều.

Trông bạn thật sành điệu khi đeo kính

- Kính mắt kiểu dáng nhẹ nhàng như gọng hình tròn, gọng hình oval, gọng Nobita dễ thương… sẽ phát huy tác dụng thần kỳ cho những người có gương mặt góc cạnh giống hình vuông: trán, gò má và cằm rộng gần bằng nhau.
- Bạn có khuôn mặt giống hình chữ nhật, mặt góc cạnh, chiều dài hơn chiều rộng? Rất đơn giản, hãy làm bạn với kính mắt hình trái tim, hình oval cao hoặc gọng Nobita sáng tạo.
- Vậy làm gì với gương mặt hình tam giác? Nó có vẻ không cân đối và khó chọn mắt kính vì phần trán thường khá rộng và có chiều hướng thon gọn dần về phía cằm. Nhiệm vụ cao cả này sẽ dành cho mắt kính hình bướm, hình tròn hoặc hình mắt mèo độc đáo.
- Cuối cùng là giải pháp cho những người thấy khuôn mặt mình có đường nét giống hình thoi. Có thể miêu tả một chút về hình dáng này bằng vài từ: trán và cằm hẹp, rộng dần về thái dương. Vậy những chiếc kính mắt có gọng nhỏ, phía trên dày, gọng hình mắt mèo sẽ là sự kết hợp thực sự ổn.

Bạn cũng đừng quên chọn tròng kính chất lượng. Vì có gọng kính đẹp rồi mà tròng kính lại không phát huy chức năng chủ chốt của nó thì thật lãng phí. Tròng kính ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng nhìn của bạn khi đeo kính nên bạn phải thật chú trọng

Lựa chọn kính mắt nên coi trọng chất lượng tròng kính

Bây giờ, bạn không cần bước ra khỏi nhà để lựa mắt kính theo những gợi ý trên nữa. Chỉ cần truy cập vào trang web Baza.vn và thỏa sức mua sắm với hàng loạt mẫu kính mắt chính hãng, kính nam, nữ giá tốt nhất, cùng những chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn. Kính mắt cho nam, kính mắt cho nữ, kính mắt thời trang cho mọi lứa tuổi hiện có rất nhiều. Có nhiều mẫu mã, màu sắc phù hợp với từng yêu cầu, hoàn cảnh sử dụng. Vừa đảm bảo hợp thời trang, sành điệu lại vừa bảo vệ cho đôi mắt bạn luôn sáng, luôn khỏe mạnh. Mọi thông tin sản phẩm chi tiết, chính sách bảo hành đều được chúng tôi cập nhất thường xuyên, liên tục trên trang chủ. 
Đến Baza để được tận hưởng dịch vụ mua bán hiện đại, nhanh chóng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét