Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Vài Nét Miêu Tả Về Chiếc Vertu Aster



Mới đây hãng điện thoại nổi tiếng thế giới Vertu đã cho ra mắt dòng sản phẩm Smartphone siêu sang, siêu sa xỉ thế hệ mới có tên gọi là Vertu Aster. Được xem là một trong những thiết bị cầm tay sang trọng, đẳng cấp hàng đầu của vertu ở thời điểm hiện tại. Được thiết kế tinh tế, độ thẩm mĩ cao đi kèm với cấu hình mạnh mẽ vượt trội hơn hẳn so với các đời sản phẩm trước.


Vài Nét Miêu Tả Về Chiếc điện thoại Vertu Aster

Vertu Aster vẫn đi theo lối mòn thiết kế xa xỉ, dựa trên sườn được làm bằng vật liệu Titanium kết hợp với chất liệu da cao cấp tạo nên phong cách, thanh lịch, sự đẳng cấp cho nhũng ai là chủ nhân chiếc Vertu Aster. Phía sau của máy được bọc bởi lớp da thật và được giữ chắc bởi phần khung được làm từ vật liệu Titanium đã được đánh bóng.


Vertu Aster được làm hoàn toàn thủ công, rất công phu và tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết. Với màn hình cảm ứng có kích thước 4.7 inch  được phủ bởi tấm kính sapphire chống trầy xước có kích thước 5.1 inch. Ngoài ra máy được trang bị hai camera, mặt trước được đặt một cái và mặt sau cũng vậy. Có hỗ trợ đèn Flash. Nhìn tổng quan thì chiếc Vertu Aster là một thiết bị cầm tay sang trọng đẳng cấp, nói lên sự quý phái cho người sử dụng.


Thông tin cơ bản của Vertu Aster

Vertu Aster được trang bị màn hình cảm ứng 4.7inch , có độ phẩn giải full HD 1080 x 1920px, được bảo vệ bởi mặt kính sapphire 117 carat có kích thước 5.1inch. Phía trong của Vertu Aster là bộ chíp sử lí Snapdragon 801, tốc độ 2.3GHz, Máy được trang bị Camera chính 13MP, có hổ trợ đèn Flash, Camera phụ 2.1Mp.

Giống như các sản phẩm sản xuất đời trước thì Vertu Aster chính hãng củng được trang bị bộ nhớ trong 64GB, nhưng điểm vượt trội hơn hẳn so với các Smartphone Android thế hệ trước của hãng như Vertu TiConstellation touch, ... là ở tốc độ sử lý, dung lượng pin củng được nâng cấp lên tới 2275mAh, Đặc biệt hơn nữa Vertu Aster là chiếc Vertu đầu tiên ứng dụng công nghệ NFC vào sản phẩm, củng như khả năng tương thích với mạng 4G LTE.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét