Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

chevrolet cruze sự lựa chọn thông minh của giới trẻ

  • Hi, tôi đang lên kế hoạch để mua cruze .. Tuy nhiên, là js nhầm lẫn giữa bản MT và AT. bạn có thể vui lòng ném một số ánh sáng thêm về AT. Các đại lý nói với tôi triptronic của nó với sự thay đổi mái chèo. là nó thoải mái. Tốt xét của bạn. Cảm ơn

    Varun 
    Mua tự động nếu bạn làm thành phố lái xe, kể từ khi chiếc xe được ở bên nặng hơn và có thể có được một chút mệt mỏi lái xe xung quanh trong thành phố. chọn lên của AT là gần như là tốt như hướng dẫn và bạn sẽ không cảm thấy bị bỏ lại nếu u chạy đua với một hướng dẫn. do đó, không lo lắng về việc chọn lên. Ngoài ra, chỉ cần nghiên cứu các báo cáo về các tấm ly hợp của AT nếu bạn làm được rất nhiều thành phố lái xe, từ những chiếc xe có xu hướng mất tấm ly hợp của họ và có thể chứng minh là cực kỳ tốn kém
    .giá xe cruze 2016
  • Steeve 
    cảm ơn, đi ở cho một LTZ số tự động như nó có vẻ tốt hơn, và tuyệt vời giá trị 4 tiền cho triptronic 6 bánh răng diesel xe
  • Arun 
    Làm thế nào là giải phóng mặt bằng với đầy tải của năm hành khách? Tôi đang nghiêm túc suy mua nó. Tôi nói rằng, mặc dù nó là 165 và Civic là nhiều hơn, dường như nó là tốt hơn nhiều vì hệ thống treo và bánh xe cơ sở của nó!
    abraham 
    giải phóng mặt bằng là tốt. Với một chút chăm sóc chúng ta có thể đàm phán bất cứ con đường ngay cả với đầy đủ :) tải. Trên giấy tờ nó là thấp hơn so với dân nhưng không bao giờ cạo vào máy cắt tốc độ :)
    gmprasad 
    sự thật giải phóng mặt bằng là tốt. không bao giờ cạo vào máy cắt tốc độ
  • Ravi Varma 
    giải phóng mặt bằng với năm hành khách nạp là tốt, tôi không có vấn đề gì, Trong thực tế đây là một khía cạnh chính khi tôi quyết định không giải phóng mặt bằng Civic-ít, số truy cập máy cắt tốc độ và các vật cản chiều cao nhỏ dễ dàng. Bạn có thể kiểm tra xe và kiểm tra xem nó trên va chạm ở tốc độ cao ..đại lý chevrolet hà nội
    Nikhil 
    Xin chào Ravi, tôi đọc khá nhiều ý kiến ​​của bạn về cruze. Tôi đã tập trung vào một biến thể được sử dụng 2.011 xăng đã tốc độ 50K km. Từ kinh nghiệm của bạn, bao nhiêu bạn chi cho bảo trì hàng năm của bạn?
  • Partheban 
    Cám ơn đánh giá. Tôi đã bukd một Cruze LTZ Đen AT chờ giao hàng vào ngày 23 tháng ba năm 2010 Như đã nói bởi ông Ravi Varma, chất lượng nhựa và một chút cắt tỉa trong nội thất especiallly trong ghế da được yêu cầu. Nhưng không phải của mình nhiều mối quan tâm. Nhưng khách hàng mua phân khúc này sẽ mong đợi chất lượng da được nhiều hơn nữa đầu ..Rest tất cả Cruze chính nó là một giá trị đồng tiền xe không phân biệt LT, LTZ o AT .. Tất cả các mô hình này là giá trị đồng tiền so với đối thủ cạnh tranh của nó .. Thats lý do u cần phải thực sự nghĩ rằng trong khi đi xe khác .... Mọi người cũng nói rằng u có một giá trị bán lại tốt cho Laura .. Thats vì nó một vehicle..But chứng minh chắc chắn Cruze là nhiều hơn tốt hơn xe về tính năng, giá trị cho money..So nó sẽ được chứng minh và nó sẽ có giá trị bán lại tốt tương tự như Captiva ... vì vậy, nếu người coi đây là một mối quan tâm, xin vui lòng không như tất cả các xe sẽ có giá trị bán lại ít hơn trong những năm tới như tất cả các thương hiệu sẽ được tải với xe differenct n trong 2 năm tiếp theo ...
    Vishal 
    Hey bạn có thể vui lòng cho tôi biết bao nhiêu u đã trả tiền cho các mô hình LTZ và là bạn hài lòng với chiếc xe, gây ra tôi nghe từ một số người rằng có một dao động sau khi tốc độ là 100, còn nặng nhọc tôi đang quan tâm về việc mua vào mô hình làm u cho nó và làm thế nào để u so sánh nó với các Jetta mới mà là để khởi động trong nửa thứ 2 của năm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét