cách nhau đều đặn, tỷ lệ cao, tiết kiệm nhiên liệu theo định hướng thiết bị của truyền đưa kibosh thức về điều này. Chevrolet phù hợp với hướng dẫn với một ngắn hơn 3,83: 1 tỷ lệ cuối cùng ổ đĩa (tự động sử dụng một ổ đĩa thức 3,53), nhưng chiếm tỷ lệ mỗi về phía trước tốc độ, chỉ trong lần đầu tiên, thứ năm, thứ sáu và bánh răng là tổng thể các bánh răng ngắn hơn. Trong lần thứ hai, thứ ba, và thứ tư, nơi mà hầu hết xung quanh thị trấn lái xe diễn ra, bánh răng tổng thể đặc biệt cao trong các mô hình của nhãn hiệu rời Cruze cảm thấy khó thở khi được giao nhiệm vụ với hơn một hành trình ổn định. Trong ổ đĩa của chúng tôi thông qua Nashville, chúng ta thường tìm thấy chính mình một thiết bị thấp hơn nên cần thiết, và thậm chí cả lớp vừa phải cần một hoặc hai xuống số để leo lên trơn tru. Trong nhiều trường hợp, chúng tôi thậm chí downshifted vào bánh đầu tiên ở tốc độ trên 10 mph chỉ để tránh lugging động cơ trong giao thông. giá bán tải chevrolet colorado high country
vấn đề khả năng lái dù, nó khó hiểu rằng Chevy sẽ yên xe Cruze với tỷ lệ nợ cao như vậy thông qua hầu hết các bánh răng, nhưng lại tỷ lệ ngắn hơn cả các bánh răng thấp nhất và cao nhất, một động thái chắc chắn có ảnh hưởng đến hướng dẫn mô hình của 1-mpg đánh vào EPA của chu kỳ thành phố và đường cao tốc (mà vẫn còn rắn ở 29 và 41 mpg) so với các tự động. Tại sao không chăn quang phổ với tỷ lệ bầu trời cao và phù hợp với tự động trên các thử nghiệm của EPA?
Tất nhiên, cách giải quyết dễ dàng cho bánh răng cao là để thay đổi nhiều hơn và để giữ bánh răng thấp. Tuy nhiên, tỷ lệ của Cruze cũng là cách nhau khá xa. Vì vậy, nhiều như vậy mà 177 lb-ft mô-men xoắn cao điểm của động cơ, trên một cao nguyên tốt đẹp giữa 2000 và 4000 rpm, không giúp gì nhiều khi vòng quay rơi ra khỏi khó khăn sau upshifts phần-ga. Các tuabin bốn của 153 mã lực không nhấc điện thoại lên đến 5600 rpm, với sức mạnh thả ra chóng sau đó. điểm thay đổi của người lái, có hiệu quả, là một rpm năm 1980 giống như 5600, việc không có thưởng phạt rõ ràng trong việc giữ lại Redline 6500-rpm. Khoảng cách giữa đầu tiên và thứ hai là đặc biệt rộng, với 1-2 thay đổi tốc độ động cơ pancaking tới hơn 3000 rpm, nơi mà các động cơ làm cho khoảng 100 mã lực. chevrolet newway Vì vậy, người lái xe giữ xuống ga và đợi cho khi turbo để bắt đầu dài, diễu hành chậm của nó đối với sự thay đổi tiếp theo
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét