Từ ngày 6/06 đến hết ngày 30/06/2016, Thaco ban bố chương trình ưu đãi đặc biệt bao gồm Ưu đãi giá, tặng bảo hiểm vật chất và tổng giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 71 triệu đồng. Tặng 02 chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 84 triệu, Chương trình ưu đãi ứng dụng tùy theo từng mẫu xe và khu vực.
Cụ thể, mẫu xe Mazda6 có mức ưu đãi cao nhất lên tới 71 triệu đồng, kế đến là Mazda CX-5 được ưu đãi 30 triệu đồng. Các mẫu xe còn lại như Mazda2, Mazda 3 và CX-9 có mức ưu đãi từ 27 triệu đồng đến 37 triệu đồng.
Tháng 4 vừa qua, doanh số Mazda đạt mức tăng trưởng 89% so với cùng kỳ năm 2015, tương đương 2,506 xe. Với việc duy trì vị trí dẫn đầu của hai mẫu xe Mazda3, Mazda CX-5 ứng trên các phân khúc C và CUV, cùng sự tăng trưởng của các mẫu xe còn lại, Mazda đấu là một trong số những thương hiệu xe có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường.
Mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Mazda tại Việt Nam trong tháng 04 là Mazda3 với 1,005 xe bán ra, xác lập kỷ lục doanh số theo tháng đồng thời đấu giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc C. Đứng thứ hai là Mazda CX-5 có doanh số 597 xe, tăng 85% so với cùng kỳ năm ngoái, liên tiếp là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc CUV từ đầu năm đến nay.
Xếp vị trí thứ 3 là mẫu xe Mazda2 có doanh số 345 xe trong tháng 4, tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm 2015. Sở hữu các lợi thế dẫn đầu trong phân khúc về trang bị tiện nghi và đặc biệt mức giá hấp dẫn dưới 700 triệu đồng đã giúp Mazda2 trở nên lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ trên thị trường.
Tại phân khúc D, Mazda6 nối biểu thị sức hút với kết quả bán hàng trong tháng tăng gần 50% so với cùng kỳ năm 2015, đạt 251 xe bán ra. Đây cũng là con số bán ấn tượng của mẫu xe này, khi những tháng gần đây, doanh số Mazda6 tăng trưởng liên tục, trong đó lợi thế về giá bán tốt, thiết kế sang trọng, nhiều trang bị tiện nghị, an toàn là những nhân tố giúp cho Mazda6 ngày một ghi điểm với khách hàng khi quyết định chọn lọc một mẫu xe sedan cao cấp.
bây giờ, thương hiệu Mazda đã và đang cho thấy nền móng phát triển kiên cố tại thị trường Việt Nam không chỉ nằm ở doanh số tăng trưởng mạnh mà còn là sự kết hợp của ba nguyên tố: chiến lược phát triển công nghệ SkyActiv trên chuỗi sản phẩm chủ lực, dịch vụ sau bán hàng liên tiếp nâng cấp cải thiện và hệ thống phân phối mở rộng trên cả nước. Với cầm cố tiếp cận khách hàng duyệt y các hoạt động hậu mãi, chương trình trải nghiệm và lái thử xe cùng chuỗi sản phẩm công nghệ SkyActiv tiện tặn nhiên liệu, nội thất tiện nghi và giá bán hợp lý, thương hiệu Mazda đã đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét