Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Những Ưu Điểm Nổi Bật Trên Chevrolet Spark Van

Chevrolet Spark Van - không những là chiếc xe chở hàng đa năng, mà còn là phương tiện di chuyển đầy thoải mái . Bạn đang có nhu cầu sở hữu chiếc Chevrolet Spark Van nhưng chưa biết ưu điểm nổi bật trên chúng, hãy cùng đại lí chevrolet tại hà nội tìm hiểu.
  Bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc xe chở hàng đa năng, vừa là phương tiện di chuyển đầy phong cách, thoải mái dạo phố mà vẫn tiết kiệm tối đa nhiên liệu, chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp, giá xe chevrolet spark van chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Với những thiết kế ấn tượng, đường cong quyến rũ, là một sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và trang bị nội thất, ngoại thất đầy thông minh, đáp ứng tối ưu nhu cầu của người dùng. Một động cơ mạnh mẽ cũng là một ưu điểm đưa Chevrolet Spark Van đi xa hơn trong thị trường để cạnh tranh với những phiên bản cùng phân khúc.
Ấn tượng với giá thành và chi phí sử dụng cực rẻ cộng với kiểu dáng trẻ trung bắt mắt và trang thiết bị trên xe khá đầy đủ, đi kèm khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa khiến cho Chevrolet Spark Van đang là một trong những dòng xe rất được thị trường quan tâm trong những năm gần đây. giá xe chevrolet cruze Phiên bản Chevrolet Spark 2016 hứa hẹn là mẫu ô tô giá rẻ , chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp.


Những ưu điểm nổi bật trên Chevrolet Spark Van
Ưu điểm:
1. Với một mức giá cực thấp cho một mẫu xe du lịch bán tải ở việt nam.
2. Tải trọng cho phép chở hàng là 300 kg
3. Nhiều người mua xe lắp thêm một hàng ghế sau để chở người, cũng thật sự đảm bảo
4. Đây là dòng xe có kích thướt nhỏ nhất nên thuận tiện cho việc di chuyển trong thành phố.
5. Sử dụng động cơ 3 máy với dung tích 0.8 lít nên rất tiết kiệm nhiên liệu 4.7 lít xăng trện 100 km đường trường, 5.1 lít / 100 km trong thành phố
6. Tính kinh tế cao vì với giá khá thấp chỉ 230 triệu và tiết kiệm nhiên liệu.
7. Dòng xe dành cho nhiều đối tượng sử dụng
8. Có nhiều đại lý ủy quyền ở khu vực miền bắc nên tiện cho việc lựa chọn nơi sửa chữa.
9. Xe vẫn đảm bảo cho việc chạy vào những lúc trời nóng và kẹt xe nhờ có kèm theo hệ thống máy lạnh.
– Chevrolet Spark Van là một trong những dòng xe được ưa chuộng với những khách có tài chính khiêm tốn một chút.
Những ưu điểm tuyệt vời trên Chevrolet Spark Van
– Đây là dòng xe tải nhỏ 2 chỗ với thiết kế khoang sau rộng rãi có thể trở nhiều hàng hóa. Và bề ngoài vẫn mang một dáng vẻ trẻ trung , thể thao như các dòng spark nói chung.
Ưu điểm lớn nhất của Spark Van có lẽ là về giá thành, chỉ cần khoảng 10 ngàn đô là người tiêu dùng có thể sở hữu cho mình một chiếc spark thật đẹp.
Thêm vào đó vì là dòng tải nhẹ nên Spark Van chỉ phải chịu thuế trước bạ là 2% và tiền biển chỉ khoảng 150.000vnd. Điều này thực sự hấp dẫn với những gia đình có nhu cầu đi ô tô nhưng lại hạn hẹp về tài chính.
Nếu so sánh với SH thì Spark Van rõ ràng hơn hẳn mà giá thành ko hơn nhau là bao. Hơn nữa kiểu dáng trẻ trung, cực đẹp Spark đỏ thực sự đang là mốt của các quý cô, thay vì phải phơi đầu ra cái nắng gay gắt với những chiếc xe máy tay ga, thì Spark Van là sự thay thế hoàn hảo
Tóm lại, với Chevrolet Spark Van sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn dành cho nhu cầu đi lại dạo phố, hay những chuyến đi du lịch cùng bạn bè và người thân. Hãy đến với đại lý Chevrolet Việt Nam để trải nghiệm trực tiếp với phiên bản này, bạn sẽ thực sự thích thú và thoải mái khi tận hưởng những phút giây thư giãn trên xe. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí!
Xem thêm : tiện ích đặc biệt trên xe chevrolet cruze 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét