Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Thiết Kế Nổi Bật Của Chevrolet Cruze 2016

Thiết Kế Nổi Bật Của Chevrolet Cruze 2016
Vào dịp cuối năm , thị trường ô tô luôn là thị trường nóng ở trên thế giới cũng như tại thị trường Việt Nam .Và những chiếc xe Cruze 2016 dự kiến về Việt Nam cuối năm 2016 cũng được ra mắt tại thị trường Bắc Kinh đay chính là phiên bản được cập nhật từ dòng xe Cruze với những thiết kế bên ngoài nổi bật khác biệt so với phiên bản xe chevrolet cruze 2015 cũ. giá xe chevrolet cruze 2016


Cùng điểm qua  những điểm mới mẻ trong thiết kế : với từng thi trường xe có những phiên bản khác nhau .Với thị trường Trung Quốc phiên bản chiếc xe này mang dáng vẻ bề ngoài được nhiều người đánh giá là quá “lành”  độ đáo  và không còn mang nhiều dấu ấn Mỹ với những đường nét mềm mại. Còn với dòng xe dành cho  phiên bản dành cho thị trường Mỹ đã thực sự mang đậm dấu ấn của hãng Chevrolet. Với các cải tiến và thay đổi hết sực ngoạn mục phiên bản này mang những đường nét cứng cáp và sắc sảo thể hiện được phong cách Mỹ nổi trội và hoàn hảo hơn bao giờ hết, giá xe chevrolet spark 2016

Chiếc xe dành cho phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc
– Với phiên bản này xe Chevrolet Cruze được thiết kế với mũi xe mang kiểu dáng hoàn toàn mới mẻ với đèn pha được thiết kế mảnh hơn và thân xe được nhấn bởi đường gân lớn phía chân cửa, lưới tản nhiệt đã được chia làm hai phần, mui xe được thiết kế mỏng và kéo dài, đuôi xe được thiết kế dẹt hơn cùng đèn hậu góc cạnh. tạo lên dáng vẻ thon gọn cho chiếc xe.

-Nội thất với cụm điều khiển trung tâm  đã được thiết kế lại một cách hợp lý hơn , cùng hệ thống thông tin giải trí MyLink II có màn cảm ứng 8 inch đi kèm với hệ thống này  giúp bạn truy cập các liên lạc cá nhân, kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth, nghe nhạc. Và vô – lăng và cụm đồng hồ cũng được làm mới .Với vô-lăng 3 chấu, ghế ngồi, táp-lô cùng 2 bên cửa được bọc da nâu sang trọng và cao cấp.
Động cơ xe Chevrolet Cruze 2016 tại Trung Quốc được trang bị 2 loại
+ Bản 1.4L tăng áp: 4 xy lanh tạo công suất 140 mã lực, mô men xoắn cực đại 234 Nm  hộp số tự động 7 cấp
+ Bản 1.5L: Có mô men xoắn cực đại 146 Nm, Ecotec tăng áp kép tạo công suất 113 mã lực
Chiếc xe dành cho phiên bản dành cho thị trường Mỹ
Với thiết kế dựa trên kiến trúc D2 mới của GM, Cruze 2016 tại Bắc Mỹ Sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước, điều này giúp chiều dài cơ sở của chiếc xe tăng 15mm tại mức 2700mm, và chiều dài tổng thể tăng 69mm tại mức 4666mm. Chỗ để chân phía sau có thể rộng rãi đến 917mm so với trước.
Xem thêm : những ưu điểm nổi bật trên chevrolet spark van
Xét về bê ngoài  kích thước lớn hơn so với phiên bản trước nhưng Cruze 2016 có ưu điểm là trọng lượng nhẹ hơn tới 113kg. Trang bị hệ thống treo thanh, trục xoắn sau, trang bị la-zăng hợp kim với kích thước từ 15 đến 18 inch. Động cơ xăng tăng áp hoàn toàn mới, 1.4L với công suất 153 mã lực, mô men xoắn cực đại 240Nm, hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Có mức tiêu thụ nhiên liệu tương đối tốt chỉ 5,88 lít/100km.

Chưa có mẫu chính xác cho phiên bản ở Việt Nam nhưng theo dự đoán sẽ là phiên bản cho thị trường Han Quốc có những lưới tản nhiệt xe đuôi xe, cụm đèn hậu được thiết kế mới . Với phiên bản này thì không có quá nhiều thay đổi so với  xe Chevrolet Cruze 2015
Phiên bản Cruze 2016 tại Hàn Quốc có sự dao động kích thước đôi chút  rơi vào khoảng 2-10mm so với phiên bản cũ. Các chi tiết được thiết kế mạ crom sang trọng. Vì vậy nên  GIÁ XE CRUZE cũng chưa được xác định là bao nhiêu. Trong thời gian gần nhất sẽ có những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Liên hệ chevrolet newway : 0987.612.526 - 0946.242.680 để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét