Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Hệ Thống Mylink Hiện Đại Của Chevrolet Cruze 2016


Để lựa chọn được một chiếc xe hoàn hảo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của cá nhân thì quả thật là không dễ dàng .Đặc biệt, các thiết bị giải trí ở bên trong Chevrolet Cruze 2016 lại là một điều khó khăn hơn rất nhiều đối với người tiêu dùng khi lựa chọn xe. Bài viết dưới đây đại lí chevrolet newway xin giới thiệu đến bạn hệ thống giả trí độc quyền Mylink có độ lớn lên tới 7 inch của chiếc xe Chevrolet Cruze 2016 .



Từ khi GM tiết lộ về dòng xe Chevrolet Cruze mới thì các nhà sản xuất và thiết kế của Mỹ đã tiết lộ rằng nội thất bên trong của xe có nhiều thay đổi và đặc biệt là hệ thống giải trí Mylink độc quyền và vô lăng đa chức năng với chức năng tự động tắt, mở động cơ. giá chevrolet cruze 2016.
Cruze 2016 cung cấp hệ thống MyLink tùy chỉnh màn hình cảm ứng, tích hợp được với điện thoại di động và được kết nối với 4G LTE, Wi-Fi 2 vì vậy mà chúng luôn kết nối.

Hệ thống giải trí Mylink của dòng xe Chevrolet Cruze mới bao gồm có hai chức năng là: Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống màn hình cảm ứng được đặt tại trung tâm của bảng điều khiển và cho phép điện thoại có thể kế nối với các ứng dụng thông minh.
Cruze 2016 mới lần đầu tiên được ra mắt là được trình diễn tại Triển lãm ô tô Trung Quốc Beijing Auto Show năm 2014 và được truyền cảm hứng từ dòng xe thể thao Chevrolet Tru 140S concept- dòng xe lần đầu tiên được xuất hiện năm 2012 tại triển lãm xe Detroit.

Về động cơ, dòng xe Cruze mới này được thiết kế theo động cơ Ecotec và được thay thế 3 loại động cơ khác nhau mà GM đã sử dụng trước đây. giá chevrolet spark 2016 Động cơ được sử dụng là động cơ số tự động 6 cấp cho số sàn và số tự động. Và theo như Chevrolet, cơ cấu truyền động cải tiến này sẽ tăng cường cung cấp nhiên liệu cho động cơ từ 14% đến 21%.
Với những thay đổi thiết kế đã khiến cho Chevrolet Cruze 2016 trở nên hấp dẫn và có thể thu hút được người tiêu dùng đến với chiếc xe.
Nếu bạn quan tâm đến xe và có nhu cầu tham khảo về giá thì bạn có thể xem tại giá xe Chevrolet Cruze hoặc là liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp thông tin chính xác nhất.
Xem thêm : thiết kế nổi bật của chevrolet cruze 2016 
Liên hệ trực tiếp : 0987.612526 - 0946.242.680 để được tư vấn tốt nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét