Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

chevrolet spark 2015 mẫu xe được hào hứng chào đón nhất năm

mới ra mắt chevrolet spark 2015 đã chiếm ddwwocj tình cảm của đông đảo mọi người tại chiển lãm motoshow trên toàn thế giới với sự hào hứng tới việt nam, Spark 2015 chắc hẳn là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc xe mini dành cho đô thị

xe ô tô bảng giá xe Chevrolet Spark 2015
Phiên bản Chevrolet Spark 2016 tại New York Moto Show
Chevrolet Spark 2016 là phiên bản được nâng cấp với thiết kế thấp và rộng hơn so với phiên bản Spark trước đó, với đèn pha cỡ lớn và đuôi đèn được thiết kế lại bắt mắt hơn.
Trừ sự thay đổi chủ yếu ở đèn pha và đèn đuôi thì những thay đổi còn lại khá là nhẹ nhàng so với phiên bản Spark 2015 – dòng xe mini thành công của Chevrolet.
Chevy đã công bố phiên bản Spark mới nhất vào hôm nay, thông qua các phương tiện truyền thông tại triển lãm ô tô New York 2015.
giá chevrolet cruze 2015
Về kích thước, xe ô tô Chevrolet Spark 2016 được giảm chiều cao xuống 2inch và tăng chiều dài cơ sở. Sự thay đổi này giúp tăng khí động học cho xe khi di chuyển, trong khi đó thì không gian nội thất rộng rãi hơn cũng giúp cho hành khách có cảm giác thoải mái và dễ chịu.
Phiên bản Spark là sự lựa chọn khá hấp dẫn, và dĩ nhiên, cũng là sự đe dọa không hề nhỏ đối với các đối thủ khác. Với Spark 2016 này, Chevrolet được trang bị khung cốt thép nên mang lại cảm giác lái xe, kết hợp xử lý hài hòa và cabin yên tĩnh hơn.
Xe Chevrolet Spark 2016 có công suất 98 mã lực với động cơ i4 dung tích xilanh 1.4 lít được kết hợp với hộp số 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT. Có thể công suất không quá vượt trội nhưng đó là sự cải tiến đáng kể so với phiên bản Spark hiện tại. Tiêu hao nhiên liệu khi chạy trên đường cao tốc đạt mức trung bình là 40mpg.
Chevrolet Spark 2016 được trang bị các tính năng an toàn khi hoạt động như hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo làn đường và cảnh báo sự cố va chạm ở phía trước. Bên trong được trang bị một bảng tabblo với các tính năng giải trí và hệ thống điều hòa, một giao diện với biểu tượng đặc trưng, và có sẵn 4G LTE Wi-fi.
Chevrolet Spark nổi lên như hiện tượng tại Mỹ, dòng xe mini này chủ yếu hướng tới những người dùng trẻ tuổi. 26% số xe được bán cho khách hàng dưới 35 tuổi và dòng xe này là sự lựa chọn đầu tiên của 1/3 số người mua xe Chevrolet.
Chevrolet cruze 2016
Bạn trẻ trung, năng động và sẵn sàng khám phá một cuộc sống mới đầy thú vị? Chevrolet Spark mới với những tính năng mới độc đáo là dành cho bạn.
CÁC PHIÊN BẢN:
Chevrolet Spark LS (MT): 329.000.000
Chevrolet Spark LTZ (AT): 392.000.000

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét