Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

chevrolet cruze 2015 thiết kế lại bảnh bao hơn



Các Chevrolet Cruze là của thương hiệu bán chạy hàng đầu xe trong năm nay, và Chevrolet hy vọng sẽ tiếp tục là động lực bán hàng với thiết kế lại năm 2016 Cruze, mà là rộng rãi hơn, tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ thân thiện hơn so với các mô hình đi. 2016 Cruze ra mắt hôm thứ Tư tại Detroit. Đây là thiết kế lại đầy đủ đầu tiên của Chevy Cruze kể từ khi nó ra mắt vào năm 2011 mô hình năm.

Chevrolet đã giảm 2015 mô hình của 138 mã lực, 1,8 lít bốn xi-lanh như các công cụ cơ bản trong lợi của một cơ tăng áp 1.4 lít động cơ bốn xi-lanh mới giúp cho 153 mã lực. Một tay sáu tốc độ truyền dẫn là tiêu chuẩn và sáu tốc độ tự động là tùy chọn. Với sự tự động, ước tính rằng Chevy Cruze 2016 sẽ trở lại 40 mpg đường cao tốc. giá xe chevrolet cruze 2015 Để so sánh, một Cruze 2015 với động cơ sở và hộp số tự động có một ước tính EPA quốc lộ 35 mpg. Chevrolet Cruze cũng cho biết có thể đi xa như 530 dặm mỗi thùng. Một Cruze diesel sẽ có sau khi các mô hình chạy bằng xăng đi bán.

2016 Chevy Cruze
(Động cơ nói chung)
Các thiết kế lại năm 2016 Cruze là nhanh hơn so với các mô hình đi, Chevrolet nói, mà nó thuộc tính vào một 250-pound giảm cân và một động cơ mạnh hơn. Mặc dù nó là nhẹ hơn, năm 2016 Cruze là lâu hơn một chút so với model cũ, trong đó cung cấp cho nó một ghế sau rộng rãi hơn.

[Liên quan: Chevrolet cược lớn trên Mainstream Cars]

2016 Chevrolet Cruze tiêu chuẩn đi kèm với một camera chiếu hậu, thông tin giải trí MyLink với một màn hình cảm ứng 7-inch và OnStar 4G LTE với một điểm truy cập Wi-Fi. Tính năng có sẵn bao gồm nước nóng ghế trước và sau, ghế da, sạc điện thoại không dây, một tay lái sưởi và MyLink với điều hướng và một màn hình 8-inch. Táo CarPlay và Android Auto cũng có sẵn và làm việc cùng với các thiết bị iPhone và Android tương thích. Giám sát điểm mù, phía sau cảnh báo giao thông qua lại, làn giữ hỗ trợ và cảnh báo va chạm phía trước cũng có sẵn.

2016 Chevy Cruze
bán xe spark van trả góp
Ấn tượng ban đầu của Cruze mới đã được thuận lợi trong một số ấn phẩm. Cars.com viết, "Vì vậy, có vẻ như Chevy đã nhận được gói bên phải, với một số các vật liệu tốt nhất được tìm thấy trong một chiếc xe nhỏ gọn, nhiều không gian và một cách đáng kể cải thiện trải nghiệm đa phương tiện. "

2016 Chevy xe Cruze 2016 hits đại lý vào đầu năm tới, với các mô hình động cơ diesel sau đây vào năm 2017. Không có thông tin giá cả đã được phát hành, nhưng để tham khảo, 2015 Cruze bắt đầu từ $ 16,170. Các mô hình năm 2015 hiện đang xếp ở vị trí thứ sáu trong bảng xếp hạng giá cả phải chăng xe nhỏ của chúng tôi. Làm thế nào để bạn nghĩ rằng Cruze được thiết kế lại sẽ chồng lên?

Trong các thị trường mới cho một giá cả phải chăng xe nhỏ gọn? Hãy xem chúng tôi Rankings Best Car. Khi bạn đã sẵn sàng để mua, kiểm tra  Tin tức Chương trình giá tốt nhất của Mỹ  cho tiết kiệm bảo đảm trên một chiếc xe mới, SUV hoặc xe tải. chevrolet giải phóng ra, hãy chắc chắn để theo chúng tôi trên  Twitter  và  Facebook.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét