Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

chevrolet spark van mẫu xe bán chạy nhất thị trường

Xe Chevrolet Spark 2015 là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên thị trường xe hơi với giá xe Chevrolet Spark 2015 quá hợp lý cho cả 2 phiên bản đặc sắc của mình đó là xe Chevrolet Spark 1.2 LS 2015 và xe Spark 1.4 LTZ 2015, hãng đã thu hút được những người quan tâm đang có nhu cầu mua xe hơi giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được mọi tính năng, thông số kỹ thuật cũng như về mẫu mã hiện đại, phong cách và trẻ trung.

giá xe chevrolet spark 2015

Dòng xe Chevrolet Spark 2015 cả 2 phiên bản Spark LS & LTZ được thiết kế với dáng vẻ bên ngoài nhỏ gọn theo xu hướng hiện đại, những đường gân và viền cong tạo nên những điểm nhấn giúp chiếc xe trở nên quyến rũ khiến những người đam mê xe hơi nhìn đã thấy thích. Cùng với đó là mức giá hợp lý phục vụ cho đa số khách hàng không phải tiêu tốn quá nhiều vào chiếc xe hơi mà vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu từ thẩm mỹ đến tính năng khi sử dụng.

noi-that-chevrolet-spark-ls-ltz

Nội thất bên trong xe Chevrolet Spark LS – LTZ được bố trí và thiết kế rất bắt mắt, người lái hay người ngồi đều cảm thấy thoải mái với không gian bên trong xe, với những đường nét kết hợp hài hòa, form xe chắc chắn, sang trọng mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng với số tiền mình bỏ ra để mua chiếc xe hơi này.
chevrolet cruze 2015
Những tính năng và thống số kỹ thuật tiêu biểu của dòng xe Chevrolet Spark 2015 LS – LTZ bạn có thể tham khảo thêm :

Số sàn 5 cấp và Số tự động 4 số
Hệ thống phun nhiên liệu đa điểm
Loại nhiên liệu sử dụng : Xăng
Túi khí cho lái xe và hành khách
Giá nóc thể thao
Gương chiếu hậu chỉnh điện
Vành La-zăng
Hệ thống phanh ABS
cruze 2016
Với rất nhiều tính năng an toàn, nội thất sang trọng –  thiết kế ngoại hình xe bắt mắt cùng giá xe Chevrolet Spark 2015 hợp lý nhất hiện nay nên đây là 1 trong những sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Hãy liên hệ ngay với GM Chevrolet Việt Nam để nhận giá xe Chevrolet Spark 2015 rẻ nhất trên thị trường và tư vấn tốt nhất về giá các dòng xe Chevrolet cũng như mọi vấn đề về kỹ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét