Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

chevrolet spark 2016 phiên bản mới công bố giá

GM Ấn Độ đã đưa ra một phiên bản giới hạn Chevrolet Spark ngày hôm nay, giá từ INR 3,44 đến 3,99 INR Rupi, ex-Showroom, New Delhi.
Spark phiên bản giới hạn được các tính năng như một vỏ bánh lái, cổ thuộc, ánh sáng môi trường xung quanh chân tốt, chỗ ngồi màu be bao phủ với các sọc màu đỏ, bộ chrome ngoại thất, thảm sàn, gương chiếu hậu bên ngoài với các tín hiệu lần lượt tích hợp, đánh giá xe chevrolet spark van 2015 đồ họa cơ thể bên trong một lựa chọn của hai màu sắc và phù hiệu một "Limited Edition".

Chevrolet Spark Limited Edition được thêm các tính năng như vỏ bánh lái, thảm sàn và biến chỉ số trên gương cánh.
Các phiên bản đặc biệt, trong đó sẽ có sẵn trong một thời gian hạn chế, có nhiều lựa chọn bảy màu: Summit trắng, Sandrift Xám, Misty Lake kim loại, Switchblade Silver, Red Velvet, Linen Beige và Caviar Black.
Không có thay đổi cơ cho Spark, và động cơ xăng 1.0 lít sản xuất 63 PS tại 5.400 rpm và mô-men xoắn 90,3 Nm tại 4.200 rpm tiếp tục làm nhiệm vụ cùng với 5 cấp truyền.
Arvind Saxena, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của GM Ấn Độ, cho biết -
Các phong cách, tiết kiệm và rộng rãi xe thành phố với cấp trên Smartech kháng cáo công nghệ động cơ cho tất cả những người mua lần đầu hứng và gia đình hạt nhân trẻ tuổi trên khắp Ấn Độ.
Chevrolet Spark là một chiếc xe nhỏ giá cả phải chăng được thiết kế lại hoàn toàn.

2016 Chevrolet Spark được trang bị động cơ 1.4 lít bốn xi-lanh mới sản xuất 98 mã lực, 14 hơn so với động cơ trong năm 2015 Spark. bang gia xe chevrolet cruze 2015 moi nhat  đi kèm với ổ đĩa bánh trước và một năm tốc độ truyền dẫn sử dụng, trong khi một truyền biến thiên liên tục (CVT) có sẵn. Chevrolet hy vọng một CVT trang bị 2.016 Spark trở lại 40 mpg trên đường cao tốc, đó là một cải tiến 1 mpg trên mô hình năm 2015.

2016 Chevrolet Spark ghế bốn tiêu chuẩn đi kèm với một camera chiếu hậu và cảm biến đỗ xe phía sau lần đầu tiên. Một hệ thống âm thanh bốn loa và OnStar 4G LTE với một điểm nóng được xây dựng trong Wi-Fi cũng là tiêu chuẩn. Các tính năng bao gồm một hệ thống sáu loa âm thanh, radio vệ tinh, Bluetooth, cổng USB và một phiên bản cập nhật của hệ thống thông tin giải trí MyLink của Chevrolet Spark, mà đi kèm với hội nhập điện thoại thông minh, đánh giá xe Chevrolet Cruze 2016 Siri Eyes Free công nghệ nhận dạng giọng nói và một màn hình cảm ứng 7-inch. Chuyển tiếp cảnh báo va chạm, cảnh báo làn đường khởi hành và phía cảnh báo khu vực mù mới có sẵn cho năm 2016.

Việc xem xét đầy đủ của Chevrolet Spark 2016 là đến sớm. Trong khi chờ đợi, bạn có thể xem hình ảnh, nghiên cứu giá hoặc xem và so sánh các thông số kỹ thuật cho 2016 Chevrolet Spark. Nếu bạn đang xem xét 2015 Chevrolet Spark, đứng thứ 10 trong tổng số 17 Affordable subcompact Cars, bạn có thể đọc đánh giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét