Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Chevrolet Spark Van 2015 trung quốc | giá xe chevrolet spark van


Chevrolet Spark Van 2015 là thương hiệu lớn nhất thuộc tập đoàn General Motors, theo ngày sản xuất ô tô tích lũy tính, là của thế giới thương hiệu xe thành công nhất của Chevrolet có thể được xem xét. Nó được xếp hạng đầu tiên trong bảng xếp hạng doanh thu tại Mỹ. Đó là loại rất rộng các mô hình, từ xe nhỏ đến lớn 4 cửa sedan, từ xe tải đến xe bán tải lớn,Giá xe Chevrolet Spark Van 2015 thậm chí từ off-road xe để xe thể thao, bất kỳ loại xe ô tô tiêu dùng muốn, có thể được tìm thấy trong một cơ sở Chevrolet mô hình. Kể từ năm 1912, kể từ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên đã bán được hơn 100 triệu số. Thị trường bảo hiểm của mình cho 70 quốc gia, một kỷ lục một lần mỗi 7,2 giây kỷ lục doanh số xe mới. Chevrolet Spark Van 2015 bán hàng toàn cầu của hơn 3,6 triệu xe mới, chiếm 5% tổng doanh số bán xe toàn cầu trong năm. Là thương hiệu quốc tế và phổ biến nhất của GM,

Từ tháng 2 năm 2005, các mô hình Daewoo cựu ở châu Âu cũng đặt một vàng Chevrolet bow tie, hãng xe Hàn Quốc General Motors cũng đã được trao cho nó có Matiz (Matiz), Carlos (Kalos ), Lacetti, du lịch (Nubira) và một loạt các mô hình bán chạy nhất. Một số mô hình hoàn toàn hiểu phổ biến ở Trung Quốc, chẳng hạn như Matiz-- ở Trung Quốc tên là Chevrolet Spark Van 2015, Kalos-- trong tên của Trung Quốc cho Aveo (Aveo). Ngày 11 tháng 1 2010 Sail mới thị trường, ngày 1 tháng 6 thị trường hatchback Chevrolet Sail mới, "Sail" thương hiệu cổ điển này là cuộc sống hoàn hảo.
Trong 100 năm lịch sử lâu dài, Chevrolet đã duy trì thế giới hầu hết các sáng tạo thương hiệu xe hơi được giải thưởng này, và mở rộng kinh doanh từ Mỹ với phần còn lại của thế giới, bao gồm cả Trung Quốc. Các sáng bóng tên Chevrolet chuyển tải tinh thần - đổi mới, cam kết chất lượng và giá trị - trong những năm qua đã chịu đựng sự thử thách của thời gian.
Hôm nay, như cam kết liên tục của GM cho người tiêu dùng Trung Quốc, mà còn là bằng chứng của chiến lược nội địa hóa General Motors Trung Quốc, bán toàn cầu mô hình mới hơn của GM giới thiệu với Trung Quốc, để mở rộng dòng sản phẩm phong phú hơn Chevrolet. Với độ tin cậy, tính linh hoạt và giá trị tuyệt vời cho tiền, tôi tin rằng thế kỷ mới sẽ là chiếc Chevrolet Spark Van 2015 hơn sự phát triển lâu dài tại Trung Quốc, với danh mục sản phẩm phong phú và sẽ từng bước mở rộng mạng lưới, Chevrolet sẽ tự tin, thực dụng, tích cực, Chúng tôi mong muốn một cuộc sống tốt hơn cho người tiêu dùng Trung Quốc lựa chọn hơn

Nhãn hiệu Chevrolet Spark Van 2015 cho thấy một cây cung có hoa văn, Chevrolet là một tay đua Thụy Sĩ, kỹ sư tên Louis Chevrolet. Chevrolet sedan biểu tượng hào phóng, phong cách và ân sủng.
Từ năm 1913 trở đi, các nơ gắn biểu tượng Chevrolet Cruze 2015 sẽ treo ở thân xe thương hiệu khác nhau của nó. Sau một mất hiệu lực của gần trăm năm sau đó, vào năm 2011, sau chín lần trong các biến thể tinh tế, logo nơ sẽ chính thức cử hành điều chỉnh thứ mười của nó - và từ đầu năm 2004 để cho phép đánh dấu thế hệ thứ chín so với cạnh bằng kim loại của nó phóng đại mở rộng , bề mặt kim loại LOGO dường như để có thể nhìn thấy dấu vết mờ nhạt của nếp gấp, và hỗn hợp này, và cơ thể dễ dàng hơn tích hợp.
Năm 1908, người sáng lập General Motors William Durant (William Durant) trong một đi du lịch toàn cầu trên nền khách sạn Pháp tìm thấy một mô hình thú vị, ông nghĩ rằng mô hình này có thể là một dấu hiệu của một chiếc xe hơi. Sau đó, các "cổ áo vàng" thiết kế thực sự phát triển thành bán chạy nhất Chevrolet Spark Van 2015 biểu tượng của thế giới. Và sự thay đổi là gì William Durant Chevrolet thiết kế sản phẩm, đưa ra một định nghĩa mới Chevrolet, làm cho Chevrolet là một thành công lớn.2)
Mùa hè năm 1909, ông William Durant mời uy tín đua Thụy Sĩ và kỹ sư Louis Chevrolet (Louis Chevrolet) để giúp anh ta thiết kế một chiếc xe dành cho đại chúng. Nhưng Louis Chevrolet cơ thể sản xuất xe lớn, đắt tiền, tương tự như mô hình châu Âu của chiếc xe, bán hàng nghèo. William Durant nhận ra rằng họ cần phải cạnh tranh với giá thấp xe, tăng doanh thu, vậy việc chuyển đến một thiết kế nhỏ gọn hơn và kinh tế. Nhưng ông vẫn giữ tên Chevrolet vì ông thích "Chevrolet" đọc âm thanh.

Năm 1912, Chevrolet Spark Van 2015 sedan đầu tiên nhỏ Bốn ở Detroit đi ra. Năm 1917, giá $ 490 của "490" sedan đã giúp công ty tăng doanh số bán hàng của Chevrolet đến 190.000. Năm 1927, Chevrolet tăng doanh thu hàng năm của hơn một của Hoa Kỳ 100 triệu đơn vị của thương hiệu ô tô. Năm 1965, Chevrolet đã trở thành Mỹ sản xuất hàng năm đầu tiên của hơn 3 triệu công ty xe hơi. 100 triệu Chevrolet xe đầu tiên được sinh ra vào năm 1979. Trong thời gian này, Chevrolet đã thiết lập một "mua một chiếc xe mới mỗi 40 giây," huyền thoại ngành công nghiệp. Năm 2004, Chevrolet đã bán được hơn 3,6 triệu xe trên toàn cầu, chiếm 5% tổng doanh số bán xe toàn cầu năm đó. Đó là, trong năm mỗi 16 chiếc xe mới được bán ở đó trong một Chevrolet.
Chevrolet đã như một kỳ công nhờ phần lớn các công nghệ tiên tiến của thế giới và giá trị sản phẩm của họ có chứa. Nhiều đại sử dụng ô tô của công nghệ có nguồn gốc từ lần đầu tiên Chevrolet. Là một tổ chức đầu tiên của đánh lửa điện tử, với các đài phát thanh xe hơi đầu tiên và hộp số tự động. Thiết kế sáng tạo của nó cũng bao gồm: điện phanh, cửa sổ điện, ghế điện, năng lượng cao tiên tiến động cơ V8, túi khí và như vậy.đánh giá chevrolet cruze 2016
Hơn nữa, sáng tạo nhất ý tưởng sản phẩm và thương hiệu văn hóa của Chevrolet đã được tích hợp sâu vào đời sống Mỹ. Tại Mỹ, Chevrolet Spark Van 2015 sedan đã được trìu mến gọi là "CHEVY", và "CHEVY" các "đuổi" có nghĩa là bằng tiếng Anh, cô để cho người Mỹ cảm thấy một cảm giác thân mật, ấm áp và đáng tin cậy. "CHEVY" và bóng chày, xúc xích, bánh táo trở thành một yêu thích của Mỹ. Chevrolet sẽ không chỉ cho phép họ tận hưởng cuộc sống, nhưng cũng làm cho họ tự hào Chevrolet.
Hôm nay, nhân cách thương hiệu Chevrolet đã được ngưng tụ thành một phức hợp văn hóa. Độc đáo này Chevy "phức tạp" trên thế giới là do hội nhập thành công vào nền văn hóa địa phương và nhận được công khai, họ đã thành công trong nội địa và quốc tế hóa thương hiệu thống nhất. Trong 90 năm lịch sử lâu dài, Chevrolet đã luôn luôn duy trì phong cách này, có dấu chân của mình trên thị trường trong suốt 70 quốc gia. Huyền thoại Chevrolet Spark Van 2015, thêm màu sắc vô tận cho mỗi cuộc sống tuổi của những người bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét