Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Chevrolet Cruze 2016 giá xe Chính thức công bố ngày hôm nay

Thế hệ mới của Chevrolet Cruze được thiết kế Mỹ đã chính thức công bố ngày hôm nay (25). Các sedan, mà đã được dự báo trước trong teaser và thậm chí đã giành được một tuyên bố bất thường trước đây trong tuần, nên đến Brazil từ năm sau, khi nó sẽ bắt đầu được sản xuất tại Argentina.
chevrolet Cruze ltz 2015 giá bao nhiêu
Hoàn toàn đổi mới, các mô hình là 6,8 cm rộng hơn và thấp hơn so với hiện tại 2,5 cm, tổng cộng dài 4,66 m, cao 1,45 m và 1,79 rộng. Chiều dài cơ sở cũng đã phát triển và hiện nay 2.70 m, so với 2,68 m từ người tiền nhiệm. Tuy nhiên, mặc dù nhiều hơn "Blocky", thế hệ mới của Cruze đã lên đến 113 kg nhẹ hơn so với trước đó, theo các thương hiệu.

Các gói thiết bị bao gồm các thế hệ mới của kết nối MyLink trung ương, mà bây giờ cho phép ánh xạ của điện thoại thông minh kết nối thông qua hệ thống CarPlay từ Apple và Android Auto, Google. Cũng sẽ có wi-fi router với hỗ trợ cho Internet 4G, màn hình cảm ứng 7 hoặc 8 inch (sau này được cung cấp như tùy chọn).

Về an ninh, Chevrolet Cruze 2016 sẽ được cung cấp ở Mỹ có tới mười túi khí, máy phát hiện điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, trợ lý phân làn đường, lưu giữ, sắp xảy ra cảnh báo va chạm, giám sát áp suất lốp và đèn chạy ban ngày để đèn LED. Mặc dù bao gồm các gói phiên bản Bắc Mỹ của thiết bị, nó chưa được biết đến mà các mục này sẽ đến Brazil.

Động cơ cũng đã trải qua những thay đổi sâu sắc, bỏ qua một bên các thuốc phóng 1,8 rút ra trong lợi của một động cơ xăng mới 1.4 Turbo lên đến 155 mã lực, có thể được kết hợp với một hộp số sàn hoặc hộp số tự động, cả hai với sáu tốc độ. Theo Chevrolet Spark Van 2015, chiếc sedan có thể tăng tốc 0-100 km / h trong 8 giây.Tôi đã có một Chevy Colbalt rằng đã có một đợt thu hồi trên đó, tôi đã làm việc với một đại lý Chevy người không rất hiểu biết. Long câu chuyện ngắn, chúng tôi đã liên lạc với Joe tư vấn dịch vụ tại Serpentini trong Orrville và ông đã quá hiểu rằng anh đã làm cho nó có thể cho tôi để có được một chiếc xe cho mượn trong khi tôi đã nhận được cố định, bởi vì tôi đã sợ hãi để lái xe các cháu của tôi trong xe của tôi với việc thu hồi. Trong khi tôi đang quay trong xe của tôi để có được nó cố định, tôi gặp Pete, một người đàn ông bán hàng và ông chỉ hỏi tôi làm thế nào ngày của tôi đã được đi và chúng tôi nói chuyện một Chevrolet Cruze 2016 đánh giá chút và sau đó tôi về nhà. Joe gọi tôi để cho tôi biết rằng xe của tôi đã được hoàn thành và tôi có thể nhặt nó lên vào ngày hôm sau vì vậy tôi đã làm. Tôi đã thực hiện một cuộc hẹn với Joe để có được tôi điều hòa nhiệt độ cố định chồng tôi có COPD do đó, ông thực sự cần không khí, khi tôi đang lái xe về nhà, tôi nghĩ tại sao tôi gửi tiền vào chiếc xe Chevrolet Cruze này, mà cần nhiều việc làm hơn là giá trị. Vì vậy, tôi đã về nhà và nói chuyện với chồng tôi và chúng tôi quyết định thử và nhận được một chiếc xe hơi. Tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ được ở một 2014 Chevy Cruze và màu xanh của tôi thậm chí, Pet là một chàng trai tuyệt vời, ông đã không đẩy tôi để làm cho một quyết định. Chúng tôi bắt đầu nói về những loại xe tôi muốn và có chúng tôi là một cặp vợ chồng giờ sau đó và tôi có chiếc xe mơ ước của tôi. Pete mất rất nhiều thời gian giải thích OnStar của tôi và đài phát thanh của tôi để tôi và anh để lại cho tôi nói ở đây là thẻ của tôi với điện thoại di động của tôi và Serpentini số cuộc gọi bất cứ lúc nào với bất kỳ câu hỏi. Chevrolet Cruze Các nhân viên đã lỗ tới bằng bàn để chào đón tôi, họ đã rất lớn. Tôi sẽ quay trở lại để phục vụ xe của tôi và tôi đề nghị họ để tất cả mọi người mà ngưỡng mộ chiếc xe mơ ước của tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều cho tất cả các bạn tiếp tục công việc tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét