Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

lịch sử phát triển Chevrolet Camaro huyền thoại

Chevrolet Camaro được trình làng từ năm 1967, trải qua 5 thế hệ, và trở thành tiêu điểm của loạt phim điện ảnh ‘bom tấn’ Transformer. Camaro đã ngoạn mục vươn lên vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe thể thao công suất cao những năm gần đây, và chiếm trọn trái tim của các ‘tín đồ tốc độ’ tại Mỹ cũng như tại các quốc gia khác toàn thế giới. chevrolet cruze 2016

GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT
2014
“Mẫu xe giữ giá sau 5 năm” – Kelley Blue Book (KBB)
Tiêu chuẩn an toàn 5 sao từ Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Hoa Kỳ (NHTSA)
Top 3 mẫu xe được chọn nhiều nhất năm 2014 trong phân khúc.
2011
“Một trong mười mẫu xe hấp dẫn nhất” – bình chọn bởi các chuyên gia KBB.
“Chiếc xe cơ bắp của năm 2011″ bình chọn bởi Evo Middle East
 chevrolet cruze 2015
2010
“Thiết kế xuất sắc nhất” – trong lễ trao giải “Chiếc xe xuất sắc” của Popular Mechanics
“Xe thể thao của năm” – tạp chí FAMA
“Mẫu Coupe thể thao đẹp nhất” của giải thưởng MotorWeek Drivers’ Choice Award 2010, công bố tại Triển lãm xe hơi Chicago.
“Thiết kế xe hơi của năm” tại Triển lãm Xe hơi Quốc tế New York
“Nội thất xe của năm’’ bởi tạp chí Ward’s AutoWorld.
“Mẫu xe tuyệt nhất cho năm mới” bởi tạp chí Road and Track

Thiết kế
Ngay cả khi đứng yên, Chevrolet Camaro cũng toát lên vẻ ngoài quyền uy đầy sức mạnh. Vóc dáng gồ ghề nam tính với phần đầu và đuôi được tái thiết kế làm cho xe trông rộng và thấp hơn đồng thời cũng hiện đại hơn. Tuy nhiên, điều thực sự sẽ đánh đổ trái tim yêu tốc độ của bạn chính là sức mạnh ẩn dưới nắp ca-pô kia.
giá xe chevrolet
Vận hành
Được lựa chọn là động cơ của giái đua F1 trứ danh, V6 cũng chính là động cơ được trang bị cho Chevrolet Camaro với khả năng sản sinh 323 mã lực trong 6800 vòng/phút, mang đến cho chiếc xe khả năng vận hành bền bỉ và hiệu suất vô cùng ấn tượng.
Chẳng vì vậy mà ngay cả một chuyến đi dạo bình thường nhất cũng trở nên đầy cảm hứng với Camaro. Hệ thống treo sau độc lập cùng với hệ thống biến thiên-năng lượng sẽ giúp bạn kiểm soát được cỗ máy tốc độ này một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. chevrolet spark 2015 Phần khung gầm cũng được gia cố để Camaro có thể lướt êm trong mọi tình huống. Vô-lăng thể thao êm ái, chính xác cũng góp phần quan trọng đem lại cảm giác lái hoàn hảo cho người lái.
Hãy ngồi vào cabin, nắm chắc vô-lăng, cảm giác phấn khích sẽ bùng cháy – và chính xác là bạn sẽ cảm giác như thế – ngay khi 4 bánh xe 20-inch thể thao bắt đầu lăn bánh trên mặt đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét