Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Blown LSA V8 sedan tinh tế của Chevrolet

Blown LSA V8 sedan tinh tế của Chevrolet có thể cung cấp tất cả các quyền lực lốp-băm nhỏ những gì bạn cần | gía cruze 2016

Mẫu sedan ngủ Chevrolet SS có thể nhận được một tăng sức mạnh to lớn trong các hình thức của một bộ siêu tăng áp.

Tin đồn ra khỏi điểm Úc về phía SS năm tới đến với một 6,2 lít tăng áp LSA V8 chỉnh khoảng như trước  Camaro ZL1 và Cadillac CTS-V  mô hình. Một LSA sẽ biến đã khàn khàn SS 415-ngựa vào một cái gì đó mà có thể tiêu diệt hầu hết các dòng xe sedan thể thao khác trong một đường thẳng. Chevrolet Cruze 2016 Các LSA tăng áp cung cấp 580 mã lực trong Camaro ZL1  và 556 mã lực ở tuổi  CTS-V , vì vậy chúng tôi mong muốn sản lượng điện ở đâu đó trong phạm vi đó. Xét về thời gian tăng tốc, 0-60 có lẽ sẽ đến trong khoảng bốn giây với quý dặm bị loại ra trong 12 giây – không hoàn toàn số Hellcat , nhưng ấn tượng nào.

Nếu bạn biết những gì Chevrolet SS là, bạn có thể có một sự tôn trọng lành mạnh cho nó. Nếu bạn đã không nghe nói về nó … Tôi không thể nói tôi đổ lỗi cho bạn. mua xe bán tải colorado trả góp Trong những cách nhiều hơn một, điều này đã được các …

Kể từ khi Holden Commodore  mà các cổ phiếu SS hầu hết các vùng chết sau khi các model của năm 2017, điều này có thể được hoan hô cuối cùng của nó. Không có thông tin chính thức từ Chevrolet về các kế hoạch tương lai của tên nơi SS, nhưng tin đồn chỉ đến khả năng thay thế được xây dựng tắt của GM của nền tảng Alpha , mà hiện nay cơ sở cho Camaro và ATS . Điều đó sẽ đổ một số tiền hợp lý của trọng lượng, nhưng chúng tôi hy vọng rằng không nhắc kỹ sư GM giảm bớt động cơ.

Một SS chúng tôi lái xe ở đây gần đây gây ấn tượng với chúng tôi trong tất cả các cách một phía sau bánh lái thể thao sedan là vụ phải. đại lí chevrolet tại hà nội Các LS3 V8 không cảm thấy chậm một giây, nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ phàn nàn về việc có thể cung cấp cho các Camaro SS một chạy cho tiền của mình trong bốn cửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét