Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Dòng xe Chevrolet Spark 2016 đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của IIHS

Tháng 7 vừa qua, dòng xe Chevrolet Spark  2016 vừa chính thức vượt qua bài test và đã đủ tiêu chuẩn 5 sao nhất Top Safety Pick Plus+ từ viện bảo hiểm an toàn giao thông quốc gia Mỹ (IIHS). Để có được giấy chứng nhận này, chiếc xe cần trải qua nhiều bài thử nghiệm test an toàn va chạm và đạt điểm đánh giá cao nhất ở các hạng mục như : va chạm trực diện góc nhỏ, góc trung, và chạm bên hông, độ bền của mui xe và khả năng tác động vào vùng đầu và có hệ thống phanh tự động khẩn cấp. Được biết mẫu xe Spark 2016 đang bán tại Việt Nam là thế hệ thứ 3 của phiên bản toàn cầu và đã đạt được những tiêu chuẩn an toàn 5 sao của IIHS.


Xe được thiết kế nổi bật
Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS) vừa tiến hành thử nghiệm va chạm đối vỡi dòng xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark 2016 mới để xác định độ an toàn của chiếc mini hatchback trong phân khúc A ở tình huống va chạm thực tế.
IIHS đã tiến hành thử nghiệm chiếc xe Chevrolet Spark LT 2016 có trọng lượng 1.027 kg, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5.7 lít/100 km . Chevrolet Cruze 2016 Xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như: camera sau, 10 túi khí, phản ứng va chạm tự động, cảnh báo va chạm phía trước và hỗ trợ chuyển làn.
Dòng xe với những thiết kế nổi bật
Tổ chức an toàn (IIHS) đã thử nghiệm test va chạm đâm trực diện góc nhỏ, góc trung bình và bên hông xe, kết quả, chiếc xe nhỏ Spark 2016 đều đạt điểm Tốt ở tất cả các tình huống. Tuy nhiên, IIHS vẫn không chắc liệu Spark mới có bảo vệ đầy đủ trong thử nghiệm về độ bền mái.
Bài thử nghiệm đâm sườn xe Chevrolet Spark với tốc độ 55km/h. giá xe chevrolet cruze 2016 Cho các số liệu đo được từ hình nhân ngồi ở vị trí ghế lái cho thấy khả năng gãy xương sườn, xương chậu hoặc xương đùi trái dưới 20%. Do vậy tổ chức này đã đánh giá nội dung bảo vệ cơ thể xương chậu và chân ở mức chấp nhận được.
Các tính năng cảnh báo va chạm phía trước của Spark 2016 dòng xe này đã nhận số điểm tạm được cho hệ thống ngăn ngừa va chạm trước vì nó không có tính năng phanh tự động ở tốc độ thấp hoặc tốc độ cao. Nhưng đối với một chiếc xe nhỏ như Chevrolet Spark thì đó được xem là an toàn nhất trong phân khúc này rồi. showroom chevrolet giải phóng Điều đó chứng tỏ rằng hãng xe rất quan tâm đến an toàn và tính mạng của người sử dụng và luôn đặt vấn đề bảo vệ con người mang tính sống còn trong tiêu chí sản xuất xe của hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét