Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

GM-LYFT TỐC Ổ CHƯƠNG TRÌNH MỞ RỘNG, THÊM CHEVROLET BOLT

Đầu năm nay, GM và Lyft hợp tác để khởi động các chương trình chở cùng tốc ổ cho phép lái xe sử dụng xe GM cho một khoản phí thuê. Nguyên ra mắt tại Chicago, chương trình đã được mở rộng để bao gồm California và Colorado, và sẽ được trang bị hoàn toàn mới 2017 Chevrolet bolt EV .

Mùa hè này, Express Drive sẽ ra mắt tại San Francisco, cho điều khiển truy cập vào các đội xe điện lớn nhất chở cùng, bao gồm Chevrolet Volt plug-in hybrid và Bolt EV hatchback. Denver sẽ mở cửa vào cuối năm nay. Chevrolet captiva Khoảng điều khiển 130.000 người trước đây áp dụng nhưng không hội đủ điều kiện sẽ có thể lái xe trên nền tảng này.

Kể từ tháng ba, chương trình nhanh Drive đã thành công ở Chicago, Boston, Washington DC, và Baltimore, với 30 phần trăm các trình điều khiển mới yêu cầu của chương trình.Gần 2 triệu $ đã được thu được bằng cách điều khiển Lyft kể từ khi ra mắt chính thức của chương trình.

“Chúng tôi rất hài lòng với sự thành công của Express Drive và nhóm thực hiện chương trình kể từ khi liên minh của chúng tôi đã được công bố hồi đầu năm nay một cách nhanh chóng như thế nào. Các EV Chevrolet bolt và Volt là hoàn toàn phù hợp cho chở cùng cung cấp chi phí vận hành rất thấp và một loạt các tính năng kết nối cho cả lái xe và hành khách, “Dan Ammann, chủ tịch của GM, trong một thông cáo cho biết.

Cùng với sự hợp tác chở cùng, GM và Lyft công bố hồi đầu năm nay rằng họ sẽ bắt đầu phát triển một mạng lưới chở cùng tự trị . Chúng tôi báo cáo trước đó rằng hai công ty sẽ bắt đầu thử nghiệm một hạm đội tự trị của Chevrolet bolt EV taxi trên đường công cộng.Trình điều khiển Lyft sẽ có mặt để can thiệp nếu cần thiết, nhưng nó sẽ lái xe sẽ được đưa ra khỏi phương trình như công nghệ phát triển.

Tham khảo giá chevrolet captiva 2016 và giá chevrolet cruze 2016 tại Chevrolet Giải Phóng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét