Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Cực ấn tượng với kính mắt gọng họa tiết


Nếu bạn muốn trở nên nổi bật, nhưng vẫn không dám mặc những trang phục cá tính và khác lạ, chỉ đơn giản vì bạn không tự tin với khả năng phối màu của mình, hay điều đó không làm bạn thoải mái, hãy thử làm mới chỉ một phụ kiện duy nhất: kính mắt gọng họa tiết.


Nếu bạn vẫn muốn trung thành với tủ đồ quần áo giản dị của mình, những cũng vẫn muốn đôi lúc mình trở thành tâm điểm của sự chú ý, thì một chiếc kính mắt gọng họa văn có thể biến điều đó trở thành hiện thực. Dù bạn là nam hay nữ, hoặc chiếc kính mắt của bạn chỉ là chiếc kính cận trắng thông thường, thì phần gọng hoa tiết chắc chắn vẫn sẽ khiến bạn trở nên hoàn toàn khác biệt. 

Kính mắt gọng họa tiết điểm tô cho sắc ngày hè


Hãy thử bỏ đi chiếc kính gọng đen đơn giản mà nhàm chán và thay vào đó là nét độc đáo từ gọng kính in hoa nhí, da báo hay đá rạn. Nếu bạn kết hợp gọng kính này với những chiếc kính mắt dạng kính mắt mèo, mắt chuồn hay kính tròn cổ điển với mắt kính to bản, bạn sẽ trở nên cực kì sành điệu và thời thượng khi đi dạo phố, hơn thế nữa bạn còn tạo ra một vẻ ngoài sôi nổi và sẵn sàng hòa mình vào cuộc vui trong những chuyến dã ngoại, du lịch biển.

Vậy còn lựa chọn cho những ngày công sở thì sao? Kính mắt gọng họa tiết đồi mồi hay da báo như kiểu kính nữ Leopard tại đây sẽ là câu trả lời rất lý tưởng cho bạn đấy, dù cho đó là kiểu chiếc kính cận hay kính mát đi chăng nữa. 

Kính in họa tiết trên gọng

Kính mắt gọng đồi mồi hoặc hoa văn đá rạn nhạt hoàn phù hợp cho dân công sở


 Tại sao lại nói bạn vẫn có thể thể hiện phong cách giản dị trong ăn mặc? Đơn giản vì khi đeo những chiếc kính hoa văn, bạn cũng không nên có thêm hoa văn rối mắt trên quần áo nữa, chúng sẽ bằng chứng là bạn đã ném hết tất cả các quy tắc phối đồ ra sau đầu và khiến những người xung quanh nhìn vào bạn mà cảm thấy "hoa mắt". Những bộ đồ đơn sắc, hoặc kiểu quần áo trơn cùng tông kết hợp cùng chiếc kính gọng màu mè mới thực sự là "đúng điệu". Về tổng thể, bạn sẽ trở nên hài hòa hơn rất nhiều mà vẫn tạo ra sự nổi bật ở toàn bộ diện mạo nói chung và khuôn mặt bạn nói riêng với những họa tiết nhỏ nhưng tinh tế và đầy cuốn hút. 

Kính mắt gọng họa tiết sẽ giúp bạn nổi bận kể cả với 1 bộ đồ giản dị

Một nguyên tắc thời trang nữa là không bao giờ được có quá nhiều chi tiết làm điểm nhấn trên cùng một thứ phụ kiện, vì thế gọng kính họa tiết sẽ phù hợp với mắt kính trắng, tối màu hoặc cùng tông với hoa văn trên gọng, thay vì mắt kính tráng gương hay kiểu mắt kính đổi màu đa sắc. 

Kính mắt có gọng in hoa văn đã là những lựa chọn không thể thiếu được trong tủ đồ của các ngôi sao, và chúng vẫn tạo ra những cơn sốt khi xuất hiện trên khắp các kinh đô thời trang thế giới mỗi dịp hè về. Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa mà không tìm cho mình một chiếc kính thời trang gọng họa tiết cùng Baza.vn? 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét