Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Những mẫu kính mắt cổ điển đi cùng năm tháng

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách retro hay vintage, chắc chắn bạn sẽ phải có một trong số những loại kính này trong tủ đồ của mình.


Những mẫu kính cổ điển dường như chưa bao giờ lỗi thời trong con mắt của dân mộ điệu. Sau mỗi năm qua đi và qua các bộ sưu tập của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới, chúng không những được sống lại mà còn tạo ra những cơn sốt tại khắp các kinh đô thời trang trên thế giới. Ban đầu những chiếc kính mắt này chỉ hợp với một số khuôn mặt nhất định, nhưng  qua nhiều biến đổi và cách tân mới mẻ, chúng trở thành những món đồ bớt "kén chọn" và trở thành những phụ kiện thời trang xinh đẹp nhất thiết phải có trong tủ đồ của những tín đồ thời trang sành điệu. 

Các bạn hãy cùng Baza.vn điểm lại ba mẫu kính mắt cổ điển mà cho đến giờ vẫn được mọi người ưa thích và tạo ra xu hướng của những năm gần đây nhé.

1. Kính gọng tròn

Loại mắt kính đình đám đã làm mưa làm gió vào những thập kỷ 20 - 30 của thế kỷ XX. Sau đó đến những năm 90 thì John Lennon đã hồi sinh lại kiểu kính này. Từ đó đến nay, những chiếc kính gọng tròn liên tục được biến hóa trong thiết kế. Nếu với kiểu dáng truyền thống mắt kính tròn nhỏ, gọng kim loại mảnh sẽ mang lại diện mạo hoài cổ, hơi kì lạ nhưng đặc biệt thu hút thì những biến tấu thú vị với gọng tròn to bản, in hoa văn màu sắc hoặc mắt kính tráng gương sẽ mang lại một chiếc kính râm hiện đại, thời thượng và cực "chất" 

Các ngôi sao là tín đồ của phong cách retro không thể nào bỏ qua được mẫu kính mắt này. Từ Twiggy, fashionista của thế kỷ 20, hoặc hai chị em nhà Olsen...đều đặc biệt thích thú với loại kính gọng tròn.

Bạn có thể xem thêm một số biến tấu độc đáo của kính gọng tròn như những chiếc kính nữ thời trang RBSpace tại đây



Kính mắt tròn

Kính mắt gọng tròn cho chàng thêm sành điệu 


2. Kính mắt mèo 

Kính mắt mèo gắn liền với tên tuổi của hàng loạt các diễn viên nữ nổi tiếng của Hollywood nhưng Audrey Hepburn,  Elizabeth Taylor, Marilyn Monroe...từ những năm 1950-1960. Những chiếc kính này với thiết kế gọng xếch lên giống như đôi mắt của một chú mèo, tạo ra nét phá cách rất thú vị, mang tới vẻ ngoài đa phong cách rất tuyệt, dễ dàng phối trang phục và kết hợp phụ kiện, tao cho bạn style hoặc là bụi bặm, kiêu kì, hoặc thanh lịch dịu dàng rất đa dạng.

Một trong những khuôn mặt thông dụng của các cô gái Việt Nam là dáng mặt tròn cùng nước da nâu bánh mật khỏe mạnh. Với kiểu mặt này, bạn nên chọn chiếc kính mắt mèo to bản với phần gọng kính chéo lên phần thái dương. Ngoài ra những chiếc kính mắt đồi mồi, tông vàng, đen, đỏ sẽ khá phù hợp với nước da và mang lại cho bạn sự thời thượng, hơi thở hiện đại mà tinh tế.


Kính mắt mèo thời trang tạo lập cá tính độc đáo 

3. Kính phi công 

Mở đầu xu hướng kính phi công chính là từ dòng Aviator mắt kính chuồn chuồn của kính Ray-Ban - hãng kính mát đã đi vào lịch sử của thế giới. Sau khi trở thành "khách mời" của hàng loạt các bộ phim Hollywood và được các ngôi sao liên tục lăng xê, những chiếc kính phi công đã khẳng định vị trí không thể bị mai một của nó trong làng kính mát thời trang. Đây cũng là kiểu dáng ít có sự thay đổi nhất bởi bản thân thiết kế của nó đã phù hợp với nhiều kiểu mặt, cho cả nam lẫn nữ, vẫn vô cùng sành điệu và tiện dụng qua bao năm tháng.

Kính phi công mắt chuồn vẫn mang lại sự sành điệu thanh lịch suốt bao năm qua

Nếu bạn muốn tìm lại hơi thở hoài cổ và bổ sung nét retro cho phong cách của mình, hãy cùng đến Baza.vn để tìm được cho mình một đôi kính mắt như ý. Ngoài ra các bạn có thể truy cập ứng dụng mua hàng trên điện thoại di động của Baza cực kì đơn giản và tiện dụng để tiết kiệm thời gian mua hàng của mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét