Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Phối đồ cực chất với kính mắt nữ chuồn chuồn

Kính mắt chuồn chuồn là một trong số những chiếc kính mắt đã từng gây nên cơn sốt trong thế giới kính mắt sôi động.

Trong muôn vàn các loại kính mắt, cái tên kính mắt chuồn chuồn được nhắc đến từ một thời gian khá lâu trong lãnh địa thời trang nhưng có vẻ như chưa bao giờ nó nằm ngoài danh sách những phụ kiện thời trang của cánh mày râu, phái đẹp yêu thích.

Không chỉ bảo vệ đôi mắt khỏi những tia nắng chói chang của mặt trời, che đi đôi mắt có dấu hiệu mệt mỏi, kính chuồn chuồn còn giúp bạn thể hiện một phong cách rất sành điệu, cá tính. Chính vì thế, không chỉ có mùa hè mà vào mùa thu đông, bạn vẫn có thể đeo kính mắt chuồn như một món phụ kiện hoàn thiện thêm cho phong cách thời trang cực chất của mình.

Kính mắt chuồn chuồn là một kiểu kính thể hiện sự sành điệu và phong cách bụi bặm bởi vì chúng có nguồn gốc bắt nguồn từ những loại kính mắt của những người lính phi công của quân đội Mỹ. Khi kết hợp những chiếc kính mắt chuồn chuồn này với trang phục mùa hè thoáng mát hay mùa thu dịu dàng bạn nên chọn những trang phục thật cá tính và phủi bụi một chút. Ví dụ như các kiểu áo dáng thụng, áo khoác quân đội, quần jean rách, phong cách layer, giày chiến binh hầm hố...

Ngoài những kiểu kính nữ quen thuộc, dễ phối đồ, Baza xin giới thiệu tới phái đẹp một số gợi ý cho cách kết hợp quần áo cùng kính mắt chuồn đảm bảo hình ảnh của bạn sẽ cực kỳ nổi bật.
- Nếu nhắc đến phong cách bùi bụi thì tất nhiên sẽ không thể nào bỏ qua quần jean rách. Bạn có thể kết hợp jean rách cùng phong cách layer với áo hai dây và áo lửng hoặc áo dài, dáng thụng bên ngoài. Chiếc mũ len chóp cao "tông xoẹt tông" cới màu áo len khoác ngoài nhìn rất thú vị.


- Những chiếc mũ lưỡi trai cá tính rất thích hợp khi đi cùng với một cặp kính mắt chuồn.


- Áo khoác phong cách thể thao, có mũ đã quá quen thuộc với kính mắt chuồn. Có thể kết hợp kiểu áo này với chiếc quần sooc rách và boot chiến binh hầm hố, xì-tai áo ba lỗ, áo khoác cardiangan cách điệu và quần sooc jean với kính mắt chuồn cũng là một sự kết hợp đáng để thử.


- Thường thì phong cách layer với các dáng áo rộng, thụng sẽ không bao giờlạc lõng” khi mix cùng cặp kính mắt chuồn.

- Sẽ là một thiết sót nếu bạn bỏ quên đi chiếc áo khoác da cá tính. Trước tới nay áo khoác da, đặc biệt là kiểu áo khoác biker, là một bộ đôi không thể nào tách rời.

- Nếu thích một hình ảnh hiền dịu hơn thì đơn giản bạn chỉ cần mặc một chiếc áo hai dây hoặc ba lỗ, mix cùng áo cardigan ngắn. Hoặc một chiếc váy maxi, chất liệu cotton phóng khoáng, mix cùng áo lưới dáng thụng bên ngoài sẽ là một kết hợp rất xì-tai mà duyên dáng. Nhưng nếu thiếu chiếc kính mắt chuồn thì “sự tẻ nhạt” là từ sẽ xuất hiện trong đầu bạn đấy.

 Ngay từ bây giờ, hãy để baza.vn thổi luồng gió mới vào phong cách thời trang của bạn bằng những mẫu kính mắt chuồn Unisex ngay tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét