Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Tìm hiểu về gọng kính Ray-Ban

Nhắc đến công nghệ chế tác tuyệt hảo của kính Ray-Ban, không thể không nhắc tới sự tinh tế đến từ gọng kính.  


Chất liệu để làm gọng kính Ray-ban khá phong phú, mỗi một loại lại có những ưu điểm vượt trội khác nhau, nhưng điểm chung của nó đều được làm từ chất liệu cao cấp và mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Với công nghệ tân tiến và công sức nghiên cứu kỹ lưỡng về gọng kính trong suốt nhiều năm, kính Ray-Ban đã đảm bảo được lời hứa về chất lượng tuyệt vời từ những chiếc kính của mình trong từng chi tiết sản phẩm.

Gọng kính Ray-Ban da sang trọng


1. Gọng kính da 

Nếu đã nhắc đến thứ gì đó cao cấp, không thể không nhắc đến chất liệu da. Da luôn là chất liệu hàng đầu để thiết kế ra các sản phẩm đẳng cấp, sành điệu và hợp thời trang nhất cho dù xu hướng có thay đổi ra sao chăng nữa. Dòng Ray-Ban Craft được sản xuất với gọng kính da đã nâng một chiếc kính mát cao cấp lên một tầm cao mới. Những chiếc gọng da này được thiết kế thủ công từ da tuần lộc, đặc biệt dành cho các thiết kế Wings, Caravan và Outdoorman, đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong tủ đồ các tay sành kính mắt thực thụ.

2. Gọng kính Titanium 

Ngay từ chất Titanium nguyên chất đã nói lên sự cao cấp của gọng kính này. Với đặc tính siêu bền, nhẹ, dẻo dai và không thể bị ăn mòn theo thời gian, Titanium là chất liệu lý tưởng để làm gọng kính. Và sau gần một thập kỷ nghiên cứu thì Ray-Ban đã mang lại mẫu kính Titanium phù hợp cho mọi loại da, kể các loại da nhạy cảm với kim loại, đạt chất lượng tốt nhất và mang lại sự thoải mái và tiện dụng cho từng người sử dụng

3. Kính Ray-Ban Flip-Out với gọng kính có thể tháo lắp

Gọng kính Ray-Ban Flip Out đổi tròng

Điểm nổi bật mà người sử dụng yêu thích ở Ray-Ban Flip Out chính là ở đặc tính gọng kính mềm dẻo đến độ có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng. Với 3 tròng kính mắt có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh và mục đích sử dụng khác nhau, trong cùng một ngày, ngay lập tức các tín đồ thời trang có thể có được 3 chiếc kính với 3 loại tròng hoàn toàn khác nhau. 

Nó có thể biến đổi từ một chiếc kính phân cực thành một chiếc kính râm, hay là kính đổi màu. Một mũi tên trúng ba đích chính là điểm thu hút rõ rệt nhất của Flip Out. 

4. Gọng kính Memo - Ray 

Nếu nhắc đến gọng kính mềm dẻo của kính Ray-ban mà không nói tới Memo-Ray thì hoàn toàn là một thiếu sót lớn. Gọng kính này siêu bền và chịu được mọi tác động lớn như uốn cong, bẻ mà không bị gãy, nứt. Ưu điểm vượt trội ở tính mềm dẻo là chúng sẽ không bị lỏng, cong hoặc roãng ra với các kích thước đầu khác nhau. 

Kính Ray-Ban gọng Memo-Ray mềm dẻo

Baza sẽ tiếp tục mang tới cho các bạn những thông tin thú vị của thế giới kính mát. Nếu bạn muốn tìm đến một địa chỉ tin cậy để mua được cho mình những chiếc kính mắt thời trang phù hợp với nhu cầu sử dụng với giá cả phải chăng, hãy đến với Baza.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét