Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Những kiểu kính nam khiến cánh mày râu thêm ấn tượng

Những chiếc kính nam thời trang mang đậm cá tính của cánh mày râu là điều khó có thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. 


Không chỉ có phụ nữ mới có thể làm duyên với những chiếc kính mát, phái mạnh cũng thể hiện được sự nam tính, phong cách rõ rệt của bản thân thông qua chiếc kính râm. Dưới đây là những loại kính nam ấn tượng với cánh mày râu, chúng là những lựa chọn được ưa thích và mang lại ấn tượng hoàn hảo nhất, phù hợp với mọi mẫu người từ truyền thống tới hiện đại. 

a. Không gì mạnh mẽ và hiện đại hơn một cặp kính chữ D

Công nghệ hiện đại với chất liệu gọng kính mềm dẻo hơn titanium và acetate truyền thống cho phép các hãng kính nam tìm ra những thiết kế hiện đại, chắc chắn và mang hơi thở tương lai đặc biệt rõ nét.


Kính nam chữ D hiện đại





Xuất hiện bắt đầu vào mùa thời trang xuân/hè năm 2014, kính nam mắt chữ D đã được phái mạnh cực kì yêu thích và đang được sản xuất với rất nhiều những biến thể và chất liệu khác nhau. Chiếc kính này mang tới một cảm giác khác hẳn so với các kiểu kính truyền thống, nổi bật và phù hợp với nhiều kiểu dáng mặt khác nhau, đặc biệt là với dáng mặt thon dài. Với chàng trai có khuôn mặt tròn thì kính chữ D gọng to sẽ mang lại sự cân bằng tới với đường nét. 

b. Kiểu kính Wayfarer cổ điển

Không thể phủ nhận sức hút của Wayfarer trong làng kính thời trang từ những thập niên 50 của thế kỷ XX tới nay. Chúng vẫn là những hot item nhất thiết phải được sở hữu của những ngôi sao hàng đầu thế giới và hàng triệu người trong giới mộ điệu. Điều đó cho thấy Wayfarer có sức sống cực kì mạnh mẽ, với gọng kính vuông, góc cạnh, mắt tối màu, chúng mang lại hơi thở cổ điển mạnh mẽ và sự nam tính không thể phủ nhận cho các quý ông. Điều này giúp cánh mày râu trở nên vô cùng thu hút và quyến rũ.


Kính Wayfarer mang tới phong cách cổ điển cuốn hút


c. Kính mắt chuồn phi công Aviator 

Giống như Wayfarer, đây cũng là một sản phẩm bắt nguồn từ sáng tạo của hãng kính Ray-Ban, và là một trong những kiểu dáng kính có tính biểu tượng nhất. Những chiếc mắt kính chuồn trở thành niềm cảm hứng bất tận cho các cách tân sau này dành cho kính nam nói riêng và kính mắt thời trang nói chung. Với thiết kế có ít thay đổi nhất qua năm tháng,  đây là kiểu kính cũng có sức sống trường tồn.

Kính  mắt chuồn phi công Aviator 

Kính phi công có những sự kết hợp hiện đại rất được phái nam ưa chuộng hiện nay là mặt kính tráng gương hoặc gọng đồi mồi. Chúng là phụ kiện thời trang tuyệt vời để các chàng trở nên sành điệu và thời thượng hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét